Tin sức khoẻ

Nên chọn tinh dầu cho quán bar nào để khử mùi tốt và thơm sang

Nên chọn tinh dầu cho quán bar nào để khử mùi tốt và thơm sang

Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội và nhu cầu phát triển của các ngành giải trí, các quán bar - karaoke cũng vì vậy mà không ngừng tăng lên nhằm tạo nên một không gian thư giãn, sả stress cho mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Chính vì điều đó mà các quán bar - karaoke trở nên cạnh tranh và cần có những yếu tố đặc trưng để tạo nên điểm riêng, thu hút thật nhiều khách hàng. Mùi hương chính là một trong những yếu tố ấy. Chúng ta không thể phủ nhận sức mạnh của mùi hương đối với hiệu quả kinh doanh của một doanh nghiệp hiện nay, đó có thể là một trong những yếu tố quan trọng giúp xây dựng thương hiệu của bạn ấn tượng hơn trong mắt khách hàng. Tuy nhiên, để thu hút và tạo ấn tượng tốt nhất trong lòng khách hàng thì việc lựa chọn mùi hương cho các quán bar - karaoke được xem là cần thiết và đem lại nhiều cảm xúc hữu ích. Sẽ đâu đó trong quán bar - karaoke chúng ta bắt gặp mùi hôi khó chịu, vậy nên chọn loại tinh dầu cho quán bar nào để khử mùi hiệu quả và tạo ra mùi hương ấn tượng?

Mùi hương có thực sự cần thiết cho quán bar - karaoke?

Để thu hút thật nhiều khách hàng đến quán bar - karaoke, có rất nhiều yếu tố giúp tạo nên điều đó. Các quán bar - karaoke đều thiết kế sang trọng, không gian đẹp theo gu tầm nhìn của người chủ. Chất lượng âm thanh, chất lượng dịch vụ cũng được chú trọng và đầu tư bài bản. Ngoài ra, mùi hương thơm sang trọng cũng là một yếu tố có thể có.

quán bar karaoke

Trước khi bàn luận về tính cần thiết của mùi hương cho các quán bar - karaoke, chúng ta cần tìm hiểu về thực trạng mùi hương tại các quán bar - karaoke hiện nay.

Quán bar - karaoke là một địa điểm giải trí lý tưởng cho giới trẻ hiện nay. Đây là một nơi thu hút ưa chuộng và thường tập trung ở các thành phố lớn, những nơi tập trung đông dân. Chính vì lượng khách trong quán bar - karaoke rất đông, kèm thêm những mùi tạp như rượu bia, thuốc lá, mùi cơ thể, nước ngọt, mùi ẩm mốc lâu ngày hay những mùi hôi từ phòng vệ sinh,... Tất cả sẽ tạo nên một hỗn hợp mùi tạp rất khó chịu. Và điều này sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu cảm xúc giải trí của khách hàng. Sẽ như thế nào nếu sau một ngày làm việc vất vả căng thẳng, khách hàng tìm đến bạn như một giải pháp để thư giãn nhưng lại gặp những vấn đề như vậy sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng như thế nào? Chắc hẵn sẽ rất khó chịu đấy!

Như vậy có thể thấy, mùi hương ít nhiều có thể tác động đến tâm trạng và cảm xúc con người. Nếu quán bar – karaoke hay gặp những tình trạng mùi hôi khó chịu thì chỉ khiến khách hàng cảm thấy không thoải mái và mất điểm trong mắt khách hàng. Tình trạng này nếu kéo dài lâu sẽ có thể làm mất uy tín thương hiệu và khách hàng sẽ khó quay trở lại lần nữa.

Để giải quyết tình trạng mùi tạp hôi khó chịu, nhiều quán bar - karaoke đều tiếp cận nhiều phương pháp khác nhau, có phương pháp sẽ mất nhiều thời gian và công sức. Nhân viên lau dọn phải mất rất nhiều thời gian để vệ sinh từng ngóc ngách, sàn nhà, đồ đạc trong phòng bar - karaoke. Vì vậy, việc lựa chọn một máy khuếch tán tinh dầu công suất lớn kèm thêm tinh dầu có khả năng khử mùi tốt hoặc có thể che mùi mạnh sẽ giúp cho quán bar - karoke của bạn giải quyết được các vấn đề về tạp mùi, đồng thời rất ổn định, tiết kiệm chi phí, lại dễ dàng vận hành.

Các cách khử tạp mùi hôi khó chịu trong quán bar - karaoke

Việc giải quyết các tạp mùi trong quán bar - karaoke là cần thiết. Với những kinh nghiệm và hiểu biết, Oking sẽ giới thiệu đến bạn một số cách khử mùi dễ dàng:

1. Khử mùi bằng trái thơm

Đây là cách khử mùi bằng trái thơm đơn giản nhất. Đốt nến trong quả dứa sẽ giúp căn phòng mang hương thơm nhẹ dịu và ngọt ngào từ trái thơm. Nến sẽ làm nóng thơm và khiến thơm tiết ra mùi hương tinh dầu và từ đó ra tạo mùi hương. Mùi hương này có công dụng khử mùi ẩm mốc trong quán bar - karaoke, đồng thời giúp cho tinh thần được sảng khoái. Cách này hiệu quả nhưng lại cần số lượng thơm nhiều nếu không gian bar - karaoke lớn.

Khử mùi bằng thơm

2. Sử dụng nước lau sàn bằng tinh dầu sả chanh

Tinh dầu sả chanh có khả năng khử mùi rất tốt. Bạn có thể dùng nước lau sàn sả chanh để loại bỏ tạp mùi, mùi ẩm mốc trên nền nhà, mùi bia rượu,...

Đơn giản, bạn chỉ cần nhỏ khoảng 5-10 giọt tinh dầu sả nguyên chất chanh tùy vào nước lau nhà, cho vào nước cuối cùng hoặc cho vào sau khi đã lau nhà sạch bằng nước. Hoặc bạn cũng có thể nhỏ vào một chiếc khăn ẩm một vài giọt tinh dầu sả chanh sau đó lau đều trên mặt sàn nhà.

tinh dầu sả chanh

3. Dùng bột cà phê

Có thể bạn chưa biết, cà phê có khả năng trung hoà mùi tốt, bạn có thể dùng bột cà phê để hút mùi, tạo không gian dễ chịu. Mang bã cà phê phơi khô rồi cho vào một chiếc túi vải và đặt ở góc phòng. Chiếc túi thơm tự chế từ cafe sẽ hút đi các loại mùi hôi, mốc, mang đến hương thơm thoang thoảng cho không gian quán bar - karaoke.

Bột cà phê

4. Dùng than hoạt tính

Bạn cho khoảng 300 đến 500 gam than hoạt tính và túi hoặc một bát nhỏ rồi đặt vào một góc nhỏ, chỉ vài tiếng đồng hồ than hoạt tính sẽ hấp thụ mùi hôi, vi khuẩn trong quán bar - karaoke. Nếu không gian lớn, bạn nên sử dụng với số lượng nhiều hơn. Bên cạnh khử mùi bằng than hoạt tính bạn cần thường xuyên vệ sinh không gian để hạn chế gây mùi.

Than hoạt tính

5. Sử dụng máy khuếch tán tinh dầu công suất lớn

Bạn có thể sử dụng máy khuếch tán tinh dầu công suất lớn hay máy tạo mùi thơm tự động để loại bỏ mùi hôi tạp khó chịu. Đây là cách hiện đại nhất và sử dụng dễ dàng hiệu quả nhất trong những cách trên. Với cách này, bạn có thể lựa chọn tuỳ loại máy ứng với từng công suất cụ thể theo không gian quán bar - karoke của bạn như 100m2, 200m2, 500m2,... Điểm đặc biệt ở cách này là bạn không phải tốn công vận hành, chỉ cần các bước cài đặt ban đầu, máy sẽ hoạt động tự động theo lịch đã cài đặt sẵn.

Máy khuếch tán tinh dầu công suất lớn

Mùi hương và cách gây ấn tượng trong tiềm thức khách hàng

Những ký ức mãnh liệt nhất của chúng ta có thể được gợi lên bằng mùi hương. Bất cứ khi nào các chồi khứu giác trong não phát hiện ra mùi hương, một thông điệp hóa học ngay lập tức được gửi trực tiếp đến hệ thống limbic - là bộ phận có chức năng xử lý mùi hương thành các tín hiệu mã não bộ có thể dễ dàng nhận biết. Nó liên kết chặt chẽ với trí nhớ và cảm xúc. Cảm giác mùi hương của chúng ta có liên quan trực tiếp đến bộ phận của bộ não chịu trách nhiệm về trí nhớ và cảm xúc. Việc sử dụng mùi hương độc đáo và hấp dẫn có thể tạo ra mối liên hệ tích cực với thương hiệu và trải nghiệm của bạn nhằm giúp khách hàng quay trở lại địa điểm của bạn cũng như giới thiệu nó cho người khác.

Theo nhà thiết kế nước hoa, Raymond Matts: “Ít nhất 35% những gì chúng ta nhớ về một môi trường trong thời gian ngắn là dựa trên mùi hương, so với khoảng 15% những gì chúng ta thấy,… Tôi không gợi ý rằng mùi hương là tiếp thị“ bạc đạn”, nhưng nó chắc chắn là một phần mạnh mẽ của hỗn hợp. Tạo mùi hương cho môi trường xung quanh là tạo ra sức hấp dẫn về mặt cảm xúc đối với một địa điểm, một thứ gì đó đặc biệt và sẽ được ghi nhớ theo cách tích cực… Kỹ thuật này tinh tế hơn nhiều so với “bảng quảng cáo thơm” về đồ mới nướng ”.

nen-chon-tinh-dau-cho-quan-bar-karaoke-nao-de-khu-mui-tot-va-thom-sang

Những tinh dầu phù hợp cho quán bar - karaoke

1. Tinh dầu có tính khử mùi tốt

Quán bar - karaoke thường có phòng kín, cách âm nên những mùi tạp sẽ gây hôi khó chịu đến khách hàng. Những mùi hương tinh dầu tự nhiên có tính khử mùi tốt như tinh dầu Sả Chanh, tinh dầu sả java, tinh dầu quế,... là những giải pháp tối ưu cho tình trạng này.

Tinh dầu sả chanh có mùi hương tươi mát, bay bổng giúp chống lại vi khuẩn gây mùi một cách mạnh mẽ. 100% thơm mùi sả tươi mát giúp giúp thư giãn tinh thần, giảm stress và đặc biệt với công dụng khử mùi quán bar - karaoke cực hiệu quả. Với đặc tính kháng nấm giúp loại bỏ những mùi hôi gây khó chịu. Khuếch tán tinh dầu sả chanh trong phòng quán bar – karaoke sẽ giúp khử mùi hôi khó chịu và làm sạch không khí, giảm stress và làm thông thoáng không gian trong điều kiện phòng kín đông người.

tinh dầu sả chanh 100ml

Tinh dầu sả java cũng giống với tinh dầu sả chanh là một trong những loại tinh dầu khử mùi mạnh nhất. Tinh dầu sả java cũng cực kỳ hiệu quả khử mùi hôi trong quán bar - karaoke. Mùi hương sả java tinh khiết rất tốt để khử mùi và thanh lọc không khí. Khuếch tán tinh dầu nguyên chất sả java trong không gian quán bar – karaoke bằng máy khuếch tán tinh dầu sẽ mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng mỗi khi đến sử dụng dịch vụ của bạn.

tinh dầu sả java 100ml

Tinh dầu quế không những khử mùi tốt mà còn tạo hương thơm ấn tượng. Tinh dầu quế chiết xuất tự nhiên, có khả năng khuếch tán cao, giúp thư giãn và giảm stress nhờ tác động vào não bộ. Với hương thơm cay ấm nồng của tinh dầu quế nguyên chất giúp thanh lọc mùi tạp gây ô nhiễm. Đây là loại tinh dầu khử mùi quán bar - karaoke cực kỳ thích hợp cho các cuộc vui.

tinh dầu quế 10ml

>>> Xem thêm: 09 loại tinh dầu khử mùi tốt nhất

2. Tinh dầu có tính che mùi tốt, tạo hương thơm sang trọng

Để gây ấn tượng đặc biệt và tạo điểm nhấn riêng cho thương hiệu bar – karaoke đến khách hàng thì có thể cân nhắc sử dụng tinh dầu nước hoa. Những loại tinh dầu nước hoa này được phối trộn độc đáo để ra được hương thơm sang trọng, đẵng cấp như Tinh dầu nước hoa Katherine & Honey, Tinh dầu nước hoa Lux TeaTinh dầu nước hoa White Flower,... giúp không gian bar – karaoke thêm sảng khoái, cuốn hút, và tạo một đẵng cấp riêng dành cho thương hiệu, tạo ấn tượng thu hút khách hàng ngay lần đầu tiên đặt chân tới, nhưng vẫn giữ được công dụng che mùi cực kì hiệu quả.

Tinh dầu nước hoa Katherine & Honey mang đến mùi hương dễ gây nghiện với phong cách cá tính, thú vị, lôi cuốn người đối diện, như đang lạc mình vào chốn hoang dã, đầy tự do, một biểu tượng mạnh mẽ sẽ làm say đắm cả đàn ông lẫn phụ nữ. Mở ra một sự phá cách của nước hoa với hương thơm vô cùng đặc biệt, không giống bất kì hương nước hoa nào. Chủ đạo với hương đầu của cam bergamot, quả bưởi và cam, hương giữa của hoa nhài, hoa hồng, quả vải và hương cuối dịu dàng nữ tính dễ nhận biết là hương cỏ hương bài, xạ hương, cây hoắc hương cùng hương lan nhiệt đới.

katherine

Tinh dầu nước hoa Lux Tea mang đến lớp hương đầu là sự kết hợp của hương cam chanh mềm mại và mọng nước. Sau đó hương thơm dần dịu xuống, bạn sẽ cảm nhận được hương trà trắng cùng hồ tiêu tạo nên mùi hương tươi mát, trong trẻo mang đến cho bạn cảm giác thư giãn rất sảng khoái và dễ chịu. Lớp hương cuối là sự hòa quyện của hổ phách, da và rêu đem đến hương thơm tinh tế, ấm áp nhưng cũng rất mạnh mẽ và cá tính. Hương thơm của Lux Tea sẽ hoàn hảo nếu bạn sử dụng vào thời tiết lạnh. 

lux tea

Tinh dầu nước hoa White Flower là một sự sáng tạo từ các loài hoa trắng đầy sự tinh khiết, mang lại một cảm giác ngọt ngào và cuốn hút nhưng không kém phần sang trọng. Mở ra một sự phá cách của nước hoa với hương thơm vô cùng đặc biệt, không giống bất kì hương nước hoa nào. Chủ đạo với hương chính: Hoa hồng trà, Hoa sơn chi, Hoa tím, Hoa lan Nam Phi, Hoa huệ trắng Ai Cập, Hoa tử đinh hương, Hoa đậu, tinh dầu lá cam, Hoa linh lan thung lũng, nhựa thơm cây tùng, Hoa hồng Morroco, Hoa nhài, Hoa thủy tiên.

white flower

>>> Xem thêm: Top 05 mùi hương sang trọng dành cho nhà hàng khách sạn

Giải pháp mùi hương cho quán bar - karaoke

Để có thể loại bỏ được hết những tạp mùi hôi gây khó chịu, các chủ quán bar - karaoke có thể áp dụng những cách trên hoặc đầu tư một máy tạo mùi hương tự động kết hợp những loại tinh dầu có khả năng khử mùi tốt và tạo hương thơm sang trọng. Ngoài ra có thể tham khảo thêm giải pháp mùi hương cho quán bar - karaoke của Oking. Với giải pháp này, Oking đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng trên toàn quốc từ các nhà hàng, khách sạn, showroom, văn phòng, các cửa hàng thời trang, spa, phòng gym, Yoga, Fitness, nha khoa, thẩm mỹ viện, các sự kiện như bất động sản, tri ân khách hàng, hội nghị, tiệc cưới,…

tinh dầu quế 10ml

Giải pháp tạo mùi thơm mà Oking cung cấp cho khách hàng là sử dụng máy khuếch tán tinh dầu tự động cho không gian lớn. Đây là dòng máy khuếch tán tinh dầu tự động sử dụng hoàn toàn tinh dầu nguyên chất không pha nước, được thiết kế và sản xuất theo công nghệ hiện đại, đó là "Công nghệ phun tinh dầu nguyên chất Nebulizing".

Với nhiều mẫu máy khuếch tán tinh dầu đa dạng và phù hợp với nhiều không gian, diện tích khác nhau, Oking tự tin mang đến cho khách hàng một dịch vụ mùi hương tinh dầu đơn giản, tiết kiệm và phù hợp nhất. Máy tạo mùi hương tinh dầu tự động cho quán bar, quán karaoke của Oking luôn luôn tự hào được đồng hành với rất nhiều thương hiệu lớn tin dùng.

>>> Xem thêm: Cho thuê máy khuếch tán tinh dầu.

Oking Scent - Giải pháp tiếp thì mùi hương toàn diện "Scent marketing", cung cấp đa dạng các dòng máy tạo mùi cao cấp, tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, hương thơm đa dạng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tăng hiệu quả kinh doanh, tăng khả năng nhận diện thương hiệu với các đối thủ cạnh tranh và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Oking hỗ trợ lắp đặt, bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời, chi phí linh hoạt tiết kiệm, tư vấn viên tận tình để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết:

CÔNG TY TNHH OKING VIỆTNAM

Điện thoại: 0889 36 25 36

Email: manager.oking@gmail.com

 
 
 

Đang xem: Nên chọn tinh dầu cho quán bar nào để khử mùi tốt và thơm sang

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng