Tin sức khoẻ

Những tác dụng hay mà dầu hạt chùm ngây mang lại cho làn da của bạn

Những tác dụng hay mà dầu hạt chùm ngây mang lại cho làn da của bạn

Các vấn đề hay gặp phải với làn da của bạn: dưỡng ẩm, làm sáng da, giảm vết thâm, chống lão hóa hoặc giúp tạo collagen . Bây giờ, hãy tưởng tượng bạn có thể nhận được những lợi ích cải thiện làn da đó hoàn toàn từ một loại dầu đặc biệt. Chắc chắn, việc để trở nên đẹp hợp là điều mong mỏi của nhiều chị em phụ nữ, nhưng đôi khi đơn giản hóa mọi thứ lại là điều tốt.Thật tuyệt vời, giải pháp cải thiện cho làn da của bạn được mềm mại và trẻ trung hơn? Nó được gọi là dầu chùm ngây.

TÓM TẮT NHANH

DẦU CHÙM NGÂY

LOẠI THÀNH PHẦN : Dầu nền, dầu dưỡng

LỢI ÍCH CHÍNH : Giảm đường nhăn và nếp nhăn, cải thiện vẻ ngoài tổng thể của da, làm dịu chứng viêm. Moringa oleifera L . chiết xuất làm thành phần hoạt tính sinh học làm tăng độ an toàn của mỹ phẩm sữa tắm . 

AI NÊN SỬ DỤNG : Nói chung, tất cả các loại da đều có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng dầu chùm ngây.

BẠN CÓ THỂ SỬ DỤNG NÓ THƯỜNG XUYÊN NHƯ THẾ NÀO? : Cách sử dụng khác nhau tùy theo từng sản phẩm cụ thể, nhưng nhìn chung dầu chùm ngây có thể sử dụng hàng ngày, cả sáng và tối.

HOẠT ĐỘNG TỐT VỚI : Dầu chùm ngây hoạt động tốt với hầu hết các thành phần.

KHÔNG SỬ DỤNG VỚI : Nó có thể được sử dụng với hầu hết các thành phần.

Vậy dầu chùm ngây là gì mà tốt đến vậy?

Dầu hạt chùm ngây là một loại dầu có nguồn gốc từ cây chùm ngây được tìm thấy ở vùng núi Himalaya. "Dầu rất giàu axit béo omega và chất chống oxy hóa , giúp làm dịu và bảo vệ da." Các chất chống oxy hóa hoạt động như chất bảo quản tự nhiên, làm cho nó trở thành một loại dầu ổn định có khả năng chống ôi thiu và cho phép thời hạn sử dụng lâu hơn. Hạt của cây chùm ngây cũng chứa nhiều axit oleic, một loại axit béo khác, ở mức 73%, mang lại cho nó những đặc tính có lợi bổ sung mà chúng ta sẽ thảo luận sau. Nó cũng giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều axit palmitoleic và linoleic, đồng thời chứa vitamin A và C.

Olioso cho biết: “Hạt của nó chứa khoảng 40% dầu, chứa nhiều chất béo trung tính axit oleic và vì lý do này, nó thường được so sánh với dầu ô liu”. chứa tocopherols chống oxy hóa mạnh mẽ — như vitamin E và sterol làm dịu, mà cô ấy nói khiến nó trở nên lý tưởng cho các ứng dụng thẩm mỹ. Dầu chùm ngây được tìm thấy trong nhiều loại mỹ phẩm do đặc tính giữ ẩm, làm sạch và làm mềm .

Những lợi ích mà dầu chùm ngây mang lại 

- Giữ ẩm cho da: “Dầu Moringa chứa 40% axit béo không bão hòa đơn , trong đó 70% là axit oleic,” King nói. "Điều này giúp nó trở nên tuyệt vời trong việc hỗ trợ hàng rào bảo vệ da, giúp giữ ẩm và bảo vệ chúng ta khỏi những tác hại từ môi trường. Điều này có nghĩa là nó là một loại kem dưỡng ẩm tốt, làm sạch rất tốt và có lợi cho da khô và nhạy cảm."

- Thành phần chống lão hóa: Olioso cho biết, với điều kiện là sản phẩm bao gồm "dầu tương đối tươi với hàm lượng axit oleic tự do thấp", nó sẽ có hiệu quả trong việc làm mờ các nếp nhăn và góp phần mang lại vẻ ngoài trẻ trung hơn.

- Đặc tính chữa bệnh: Do đặc tính làm mềm, chùm ngây là một lựa chọn chắc chắn để bôi lên các vết cắt nhỏ, vết bỏng và vết xước.

- Cân bằng lượng dầu tự nhiên: “Dầu Moringa cũng tương tự như loại dầu do da chúng ta sản xuất tự nhiên, có nghĩa là nó có thể giúp cân bằng và nuôi dưỡng mọi loại da mà không bị nhờn”, King nói.

- Kháng khuẩn: “Nó cũng có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm, và do hàm lượng vitamin E cao nên nó cũng có đặc tính chống oxy hóa mạnh”, King nói.

- Chống lại mụn: Các đặc tính chống viêm cũng có thể giúp góp phần làm cho làn da sáng hơn, chống lại mụn. 3 "Nó là một thành phần thường được sử dụng để giải quyết các vấn đề về da như sắc tố, nếp nhăn và thậm chí cả da dễ bị mụn trứng cá," Zeichner nói.

- Trị liệu: Moringa thường được sử dụng trong các sản phẩm hương liệu như một loại dầu vận chuyển (do thời hạn sử dụng lâu dài).

Cách sử dụng dầu Moringa

Mặc dù chùm ngây có thể được mua dưới dạng dầu (tức là loại không chứa thành phần nào khác), nhưng nó thường được sử dụng kết hợp với các thành phần khác. Bản thân dầu có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm, dưỡng tóc hoặc thậm chí trong nấu ăn. Bạn có thể sử dụng dầu chùm ngây vào buổi sáng và buổi tối, nhưng tốt nhất nên sử dụng nó ở bước cuối cùng của quy trình ban đêm hoặc trước kem chống nắng vào buổi sáng. Bạn cũng có thể sử dụng dầu chùm ngây để điều trị tình trạng khô môi và các tình trạng da khô, thô ráp khác như viêm da, chàm và bệnh vẩy nến.

Câu hỏi thường gặp

1. Dầu chùm ngây có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông?

Dầu chùm ngây có thể ít gây tắc nghẽn lỗ chân lông hơn các loại dầu khác.

2. Dầu chùm ngây có tốt để điều trị đốm đen không?

Dầu chùm ngây rất giàu vitamin C (trên thực tế, nó có lượng vitamin C cao gấp 7 lần so với cam), có thể giúp làm sáng vùng da bị tăng sắc tố.

3. Dầu chùm ngây có tốt cho da khô không?

Dầu chùm ngây là một lựa chọn vững chắc cho những người có làn da khô. Vì nó có hàm lượng axit oleic cao nên nó là một chất dưỡng ẩm tuyệt vời và hoàn hảo để giữ ẩm và sửa chữa hàng rào chống ẩm của bạn.

Tìm mua dầu chùm ngây ở đâu uy tín tại Việt Nam

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều thương hiệu dầu chùm ngây nổi tiếng như Idonine, dottera,... nhưng tại Việt Nam có rất ít thương hiệu nổi tiếng thuần về dầu chùm ngây thượng hạng. Đâu đó rải rác những nơi bán không uy tín trên các sàn TMĐT hoặc những cá nhân không rõ xuất xứ. Oking tự tin là thương hiệu dầu chùm ngây cao cấp tại Việt Nam, với các chứng nhận COA, MSDS, MSMV và có hóa đơn chứng từ đầy đủ. Oking tự hào là đơn vị cung cấp hàng đảm bao chất lượng cho các vị khách khó tinh nhất tại Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan,... Bạn có thể tìm mua sản phẩm của Oking trên website hoặc đặt hàng qua hotline. Oking sẽ tư vấn cho bạn một cách tận tâm nhất có thể!

Đang xem: Những tác dụng hay mà dầu hạt chùm ngây mang lại cho làn da của bạn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng