Tin sức khoẻ

Địa chỉ mua tinh dầu tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ mua tinh dầu tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh

Ngày nay, việc sử dụng tinh dầu là một xu hướng được nhắc đến nhiều, nhưng các kỹ thuật trị liệu bằng hương thơm đã được sử dụng trong gần 6000 năm ở các nước như Ấn Độ, Trung Quốc và Ai Cập. Tinh dầu có nguồn gốc chiết xuất từ hoa, rễ, lá, thân, và đôi khi cả quả. Liệu pháp hương thơm đã được nghiên cứu trong những năm gần đây để xác định tác động của nó đối với não bộ và cảm xúc của con người, cũng như vai trò của nó đối với tâm trạng, sự tỉnh táo và kiểm soát căng thẳng .

Nghiên cứu cho thấy rằng các mùi khác nhau có ảnh hưởng sâu sắc đến sự thay đổi và thất thường của tâm trạng. Người ta tin rằng tâm trạng là kết quả trực tiếp của những gì các giác quan tiếp nhận, và do đó, trải nghiệm giác quan càng dễ chịu thì tâm trạng càng dễ chịu. Đây là lý thuyết đằng sau việc kết hợp việc sử dụng hương liệu và tinh dầu với các kỹ thuật trị liệu khác để giúp giảm các triệu chứng trầm cảm, lo lắng, chấn thương, mất ngủ, suy nghĩ đua đòi và thậm chí cải thiện các phương pháp thiền định.

Tinh dầu có thể được sử dụng theo nhiều cách, bao gồm thoa trực tiếp lên da, trong bồn tắm và trong máy khuếch tán tinh dầu. Các nghiên cứu cho thấy rằng hương thơm dễ chịu có thể giải phóng endorphin, serotonin và noradrenalin trong não có liên quan đến cảm giác bình tĩnh và thậm chí là hưng phấn.

Với những đặc tính công năng hữu hiệu của tinh dầu như vậy thì việc "Mua tinh dầu ở đâu tốt nhất? Địa chỉ mua tinh dầu đảm bảo chất lượng an toàn tại Tp HCM? Đây là câu hỏi chung đầu tiên của đa số mọi người khi quan tâm và có nhu cầu về mùi hương, tác dụng hương trị liệu để cải thiện tâm trạng và sức khỏe của tinh dầu. 

Hiện nay có rất nhiều nơi bán tinh dầu, vì vậy để tìm một địa chỉ bán tinh dầu thiên nhiên vừa đảm bảo chất lượng, vừa nguyên chất là điều cần thiết. Nếu bạn chưa biết phải mua tinh dầu ở đâu chất lượng, hãy cùng Tinh dầu thiên nhiên Oking tìm hiểu những yếu tố cơ bản để tìm nơi bán tinh dầu chất lượng sau đây nhé.

Địa chỉ mua tinh dầu tại TP HCM

Mua tinh dầu tại nơi có thông tin rõ ràng, minh bạch

Thông tin minh bạch 

Các thương hiệu dầu tốt rất minh bạch về nơi trồng cây, nguồn gốc, cách chiết xuất dầu và quy trình đóng chai để đảm bảo chất lượng. Các thương hiệu chất lượng cao sử dụng các nhà trị liệu bằng hương thơm và / hoặc nhà hóa học được chứng nhận để tạo ra sự kết hợp tinh dầu sẽ mang lại hiệu quả mong muốn. 

Sự tinh khiết

Tinh dầu chất lượng được làm từ thực vật nuôi hữu cơ và không chứa chất phụ gia. Một thương hiệu tốt sẽ cung cấp thông tin về tiêu chuẩn chất lượng, thành phần và quy trình chế biến của họ. Một thương hiệu chất lượng cao sẽ sử dụng nhiều loại thử nghiệm của bên thứ ba để đảm bảo chất lượng. Dầu và thực vật phải hữu cơ và 100% tinh khiết, không có chất phụ gia hoặc hóa chất.

Giá cả phản ánh chất lượng

Thực vật hữu cơ được vận chuyển từ khắp nơi trên thế giới và sau đó được xử lý cẩn thận để tăng chất lượng không phải là một quá trình rẻ tiền. Giá cả sẽ phản ánh điều này. Nếu bạn thấy các loại dầu có vẻ rẻ đáng kể, rất có thể bạn đã tìm thấy một lọ hóa chất chứa dầu. Trong thế giới của các loại tinh dầu, bạn chắc chắn nhận được những gì bạn phải trả cho.

Nhân viên có kiến thức tư vấn về tinh dầu

Điều rất quan trọng là bạn phải nghiên cứu từng loại dầu được sử dụng và làm theo hướng dẫn cẩn thận để tránh bỏng da hoặc kích ứng nếu sử dụng tại chỗ. Một số loại tinh dầu được coi là “dầu nóng” và phải được pha loãng trước khi sử dụng tại chỗ. Một công ty tốt sẽ tư vấn và hướng dẫn chuyên sâu về từng loại dầu để đảm bảo sử dụng một cách tự tin, hiệu quả và an toàn những sản phẩm mà họ bán.

Bạn có thể đặt ra những câu hỏi về cách sử dụng & lợi ích của tinh dầu với các nhân viên tư vấn. Nhà cung cấp tinh dầu có nhân viên viên tư vấn đầy đủ kiến thức về tinh dầu để trả lời của bạn hay không? Nếu họ do dự trả lời các câu hỏi hoặc chỉ đề cao bán hàng thì hãy xem xét lại.

Thử cảm nhận mùi hương tinh dầu

Nếu bạn có điều kiện ghé cửa hàng tinh dầu, hãy ngửi thử những mùi tinh dầu mà bạn quan tâm và mong muốn sử dụng. Tinh dầu thiên nhiên có mùi thơm đa dạng, phong phú và tinh tế, khác với hương liệu bạn sẽ cảm giác mùi chúng rất nhạt nhẽo, gây nhức đầu, khó chịu.

Thử mùi bằng que thử mùi chuyên dụng sẽ giúp bạn cảm nhận mùi hương tốt hơn so với ngửi trực tiếp vào lọ thử tinh dầu.

Kiểm tra website thông tin người bán

Nơi bán tinh dầu chất lượng thường sẽ có website chuyên nghiệp, đã thông báo với bộ công thương, có đầy đủ các thông tin liên hệ về địa chỉ, số điện thoại, hộp thư email,... Nếu như một nơi bán tinh dầu thiếu bất cứ thông tin liên hệ nào trên thì hãy xem xét lại.

Lý do bạn nên tin tưởng thương hiệu tinh dầu Oking? 

Gần 4 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, với sứ mệnh thay thế hóa chất độc hại trong gia đình bằng các sản phẩm thuần thiên nhiên an toàn là ngần ấy năm Oking xây dựng và phát triển tinh dầu, mỹ phẩm, chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc tinh khiết với công nghệ và chất lượng cao.

100% các sản phẩm của Oking trước khi ra thị trường đều trải qua 4 bước kiểm tra chất lượng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, từ nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn tới kiểm tra bán thành phẩm trung gian, sản phẩm sau khi sản xuất và theo dõi sản phẩm sau xuất xưởng. Các kiểm nghiệm được thực hiện đầy đủ tại phòng kiểm nghiệm đạt GLP tiêu chuẩn ISO. Các vùng nguyên liệu, nhà máy sản xuất tinh dầu luôn vận hành hết công suất, đảm bảo đúng quy trình để cho ra đời những giọt tinh dầu chất lượng và thơm tho nhất.

Các sản phẩm tinh dầu của Oking được chiết xuất từ đa dạng nguyên liệu, có công dụng tốt cho sức khỏe. Cơ bản được phân loại thành:

  • Tinh dầu treo xe
  • Tinh dầu nguyên chất
  • Dầu nền trị liệu
  • Tinh dầu nước hoa
  • Tinh dầu xông
  • Tinh dầu trị liệu

Tinh dầu oải hương Oking 10ml

Tinh dầu oải hương Oking 10ml

Dầu argan Oking 100ml

Dầu Argan Oking 100ml

Với mong muốn mang lại những điều tuyệt vời cho bạn và cuộc sống, Oking đã từng ngày trưởng thành, các sản phẩm có mặt trên khắp các tỉnh thành, được nhiều khách hàng tìm đến, tin tưởng và yêu thương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55/11 Lê Ngã, P Phú Trung, Quận Tân Phú, TP HCM
Điện thoại: 0889 36 25 36
Email: sale@oking.vn
Website: oking.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/oking.vn/

Đang xem: Địa chỉ mua tinh dầu tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng